Námsmat í Rimaskóla
Undanfarin misseri hefur Rimaskóli verið að innleiða leiðsagnarnám en það er heiti á námsmenningu þar sem megináherslan er á nám nemanda fremur en kennslu kennarans.
Samvinna og samræður
Nemendahópurinn er námssamfélag þar sem rík áhersla á samvinnu og samræður um námið og á ábyrgð nemenda. Nemendahópar eru getublandaðir og unnið með forþekkingu nemenda. Litið er svo á að allir nemendur geti aukið framfarir sínar í námi og að skýr námsmarkmið og vitneskja um hvernig gott verkefni eða góður árangur er, gerir námið markvissara, ánægjulegra og auðveldara.
![Teikning af tveimur krökkum sem sitja á gólfi og lesa.](/sites/default/files/hanna_illustrations/nam_lestur.png)
Endurgjöf
Vel ígrunduð og regluleg endurgjöf er lykilatriði. Litið er svo á að endurgjöfin hafi einungis þýðingu ef nemandinn getur nýtt sér hana til framfara. Tilgangur matsins er ávallt að greina hvar nemandinn stendur á leið sinni að skilgreindum markmiðum til að greina hvaða stuðning hann þarf til auka framfarir sínar.
Áhersla er á vaxtarhugarfar (Growth mindset) og væntingar um árangur. Nemendur eru meðvitaðir um hvenær og hvernig nám fer fram. Þrautseigja er talin happasælli en gáfur og litið er svo á að mistök skapi tækifæri til að læra.
Leiðsagnarmat er veitt jafnt og þétt í öllum kennslustundum í þeim tilgangi að styðja nemendur í átt á markmiðum sínum. Lokamat er hins vegar endanlegt mat þar sem ekki er gengið út frá því að nemandinn hafi tækifæri til að bæta framfarir sínar á viðkomandi sviði
Allt starf skólans byggir á áherslum í Aðalnámskrá grunnskóla og Menntastefnu Reykjavíkurborgar.